Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Khen thưởng đột xuất Trung tâm Pháp Y

Ngày 01/3, Sở Y tế đã tổ chức lễ trao khen thưởng đột xuất cho tập thể Trung tâm Pháp Y tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ giám định tư pháp.

trao thuong phap y.jpg
BS. CKII Lê Quang Trung - Phó Giám đốc Sở Y tế trao khen thưởng đột xuất cho tập thể Trung tâm Pháp Y.
 

     Trước đó, ngày 15/2/2018, tại công ty TNHH 101 (chuyên về game bắn cá) ở tầng trệt Siêu thị Vinatex cũ (khu phố 1, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa) đã xảy ra vụ chém nhau gây thương tích do mâu thuẩn trong việc tính điểm chơi game bắn cá giữa 2 nhóm thanh niên là người đến chơi gồm Võ Đình Khôi, Võ Đình Khang, Đào Quang Nghĩa, Ngô Công Danh cầm đầu và nhóm của công ty do Lê Hoàng Khắc Vũ, Bạch Thúy Hà (quốc tịch Mỹ, tạm trú quận 7, TP.HCM) và Lưu Quốc Huy cầm đầu. 

     Đến sáng ngày 16/02/2018 (mùng 1 tết Mậu Tuất 2018), Trung tâm Pháp Y tỉnh nhận được yêu cầu giám định xác định vật gây thương tích và tỷ lệ phần trăm thương tích. Trung tâm đã nhanh chóng tiến hành giám định tỷ lệ cho các nạn nhân, kết quả Ngô Công Danh bị thương tích 13% và Mohd Helmy Bin Mohd Akhir (quốc tịch Malaysia) bị thương tích 21%. Qua kết quả giám định, Công an Tp. Biên Hòa đã hoàn tất hồ sơ và khởi tố 17 bị can để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích" và "Gây rối trật tự công cộng". 

     Phát biểu tại buổi lễ, BS. CKII Lê Quang Trung, Phó Giám đốc Sở Y tế biểu dương tinh thần làm việc của các cán bộ pháp y, nhất là trong dịp tết nguyên đán vừa qua; trong năm 2017, Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hỗ trợ có hiệu quả các vấn đề về tư pháp và y tế trong lĩnh vực pháp y giúp các cơ quan chức năng thực hiện pháp luật chính xác và công bằng.

T.B



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn