Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

HỘI NGHỊ SƠ KẾT 3 NĂM TRIỂN KHAI THÔNG TƯ SỐ 43/2015/TT-BYT CỦA BỘ Y TẾ TẠI CẦN THƠ

Lúc 8 giờ 30 ngày 08/06/2018, tại Hội trường Khách sạn Vạn Phát, số 2, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ; Bộ Y tế đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm triển khai Thông tư số 43/2015/TT-BYT, quy định về nhiệm vụ và hình thức tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác xã hội của bệnh viện.

tt 43.jpg
 

     Về tham dự hội nghị có các đồng chí là đại diện Vụ TCCB, Bộ Y tế; các đồng chí là lãnh đạo các bệnh viện trong cả nước, Trưởng Phòng TCCB, Phòng Công tác xã hội... TS Phạm Văn Tác, Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ TCCB, Bộ Y tế đã phát biểu khai mạc hội nghị.

     Đại diện Bộ LĐTBXH, báo cáo kết quả thực hiện đề án 32 và định hướng phát triển nghề Công tác xã hội ở Việt Nam. Hội nghị còn được nghe các báo cáo kết quả triển khai Thông tư số 43/2015/TT-BYT của: Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Sở Y tế Cần Thơ, Sở Y tế Phú Thọ, Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh...

     Cũng nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Y tế đã tặng 21 bằng khen cho các tập thể và 26 bằng khen cho các cá nhân thuộc các bệnh viện, các Sở Y tế đã có thành tích xuất sắc trong quá trình triền khai Đề án Phát triển Nghề Công tác xã hội trong bệnh viện.

     Sau gần 3 năm triển khai thực hiện Thông tư số 43/2015/TT-BYT, hiện nay, hoạt động Công tác xã hội đã có những bước phát triển nhanh chóng, đáng ghi nhận. Hệ thống công tác xã hội (bao gồm các phòng/tổ công tác xã hội)đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng các hoạt động khám chữa bệnh, và nâng cao sự hài lòng của người bệnh khi đến bệnh viện.

Thanh Thuận

BV NĐĐN

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn