Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Hội thi tay nghề Điều dưỡng - Hộ sinh - Kỹ thuật viên - Dược sĩ trung học năm 2018 tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai

Lúc 8 giờ ngày 29/06/2018 tại Hội trường A và B Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, Phòng Điều dưỡng đã tổ chức thành công phần thi lý thuyết Hội thi tay nghề Điều dưỡng–Hộ sinh–Kỹ thuật viên–Dược sỹ trung học năm 2018. Đến tham dự hội thi có sự hiện diện của:TS BS Nguyễn Trọng Nơi - Phó Giám đốc BV NĐĐN; ĐD CKI Lê Minh Tâm – Trưởng phòng Điều dưỡng; cùng Ban chủ nhiệm các khoa, phòng.

THI BV NHI.jpg
 

     Được biết hội thi gồm 2 vòng: vòng 1 thi lý thuyết và vòng 2 thi thực hành. Có 345 thí sinh đã tham gia vòng thi lý thuyết. Ở vòng thi này, thí sinh phải  hoàn thành 100 câu hỏi (dạng đúng sai, điền khuyết, chọn câu đúng nhất và câu hỏi tình huống)trong vòng 50 phút. Các câu hỏi trong đề thi xoay quanh các lĩnh vực chuyên môn (60 câu) và các văn bản pháp quy (40 câu). Vòng 2 thi thực hành dự kiến tổ chức vào ngày 18-19/07/2018.

     Hội thinhằm nâng cao chất lượng chăm sóc đáp ứng sự hài lòng của người bệnh; rèn luyện kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo, nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với người bệnh và cộng đồng; phát huy vai trò của đội ngũ Điều dưỡng-Kỹ thuật viên-Dược sỹ trung học trong điều kiện xã hội phát triển hiện nay. Hội thi cũng là dịptìm kiếm các Điều dưỡng-Kỹ thuật viên-Dược sỹtrung học giỏi, có năng lực tốt để kịp thời khen thưởng và tôn vinh.

Thanh Thuận

BV NĐĐN



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn