Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Y tế

Sáng 27-7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã chủ trì hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ.

bo nhiem.jpg
Ông Phan Huy Anh Vũ (thứ 2 từ phải qua) và ông Lê Quang Trung (thứ 4 từ phải qua) 
nhận quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại của Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái
 

     Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã trao quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cho lãnh đạo các Sở, ngành. Đối với ngành y tế, bổ nhiệm ông Phan Huy Anh Vũ, Phó giám đốc Sở Y tế giữ chức vụ Giám đốc Sở Y tế, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm; bổ nhiệm lại Phó giám đốc Sở Y tế đối với ông Lê Quang Trung, với thời gian bổ nhiệm lại là 5 năm.

     Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, trong thời gian giữ cương vị đã tích cực đóng góp công sức, trí tuệ trong việc nâng cao chất lượng công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, được cán bộ, nhân viên trong ngành tín nhiệm và tin tưởng.

     Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu trên cương vị, trọng trách mới, đồng chí Phan Huy Anh Vũ tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn; kế thừa và phát huy những thành quả ngành Y tế tỉnh nhà đã đạt được; cùng với Đảng ủy, Ban Giám đốc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trong ngành thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

TB



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn