Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Tuyên dương 239 em “Học giỏi sống tốt”

Sáng ngày 31/7, Công đoàn ngành Y tế Đồng Nai đã tổ chức Lễ tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CB,CCVC, NLĐ) ngành Y tế có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017 - 2018.

TueynDuong HGST.jpg

 

     Tại buổi lễ, 239 em có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện đại diện cho hơn 2.962 gương “Học giỏi, sống tốt” được chọn từ các Công đoàn y tế cơ sở trong tỉnh được tuyên dương, khen thưởng. Trong đó, có 230 em được tuyên dương cấp ngành, 09 em được tuyên dương cấp tỉnh. Bên cạnh thành tích học giỏi nhiều năm liền, nhiều học sinh còn đạt giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, các kỳ thi Olympic, hội khỏe Phù Ðổng, đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, sinh viên “5 tốt”… Nhiều em được dự lễ tuyên dương cấp ngành, cấp tỉnh lần thứ 2, thứ 3.

     Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hồ Thanh Hồng đã biểu dương thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của học sinh. Ðồng thời mong muốn các em tiếp tục phát huy thành tích, nỗ lực hơn nữa trong học tập, là nguồn động lực cho cha mẹ, nguồn nhân lực cho sự phát triển tỉnh nhà trong tương lai. 

Hoài An



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn