Theo đó, Bưu điện tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Tổng đài Dịch vụ công 1022 phối hợp thực hiện khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng dịch vụ hành chính công, quá trình giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (trong đó có Sở Y tế).
Đối tượng thực hiện khảo sát: Tổ chức, người dân, người đại diện cho tổ chức có giao dịch thủ tục hành chính, đã hoàn tất giao dịch, sử dụng dịch vụ của cơ quan hành chính trong kỳ đánh giá.
Cách thức thực hiện: Khảo sát tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (qua phiếu khảo sát hoặc phần mềm); Khảo sát tại nhà người dân, trụ sở tổ chức (sau khi phát trả kết quả TTHC tại nhà); Khảo sát trực tuyến (ứng dụng trên điện thoại sẽ gửi đến người dân phiếu lấy ý kiến điện tử); Khảo sát qua điện thoại từ Tổng đài Dịch vụ công 1022.
Các tiêu chí đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước bao gồm: Mức độ tiếp cận thông tin về dịch vụ hành chính công; điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở cung cấp dịch vụ hành chính công; công khai thủ tục hành chính; sự phục vụ của công chức, viên chức; kết quả giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan hành chính nhà nước; việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị và xử lý thông tin phản hồi; sự hài lòng của người dân, tổ chức khi sử dụng các dịch vụ tiện tích phục vụ giải quyết thủ tục hành chính; ý kiến góp ý của người dân để cải thiện chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Việc khảo sát được tiến hành thực hiện kể từ ngày 01/8/2018. Sở Y tế rất mong nhận được sự đồng thuận của người dân, tổ chức trong việc phối hợp, cung cấp thông tin; hỗ trợ Bưu điện triển khai công tác khảo sát./.
Vi Thị Nhâm
Văn phòng Sở Y tế