Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Hội thi Điều dưỡng hộ sinh giỏi thanh lịch ngành y tế lần thứ XII: Chọn 50 thí sinh tham gia vào vòng 2

Trong 2 ngày (23-24/8), Sở Y tế đã tổ chức vòng 1 (phần thi lý thuyết và thực hành) Hội thi Điều dưỡng hộ sinh giỏi thanh lịch ngành y tế lần thứ XII năm 2018.

Hoi Thi DD.jpg
Các thí sinh thi lý thuyết
 

     Tham dự có 84 thí sinh đến từ 26 đơn vị công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh. Họ là những điều dưỡng có kinh nghiệm công tác trên 2 năm.

     Ở phần thi lý thuyết, các thí sinh phải trải qua 50 câu hỏi trong vòng 35 phút, còn phần thi thực hành thí sinh trải qua 7 trạm với nội dung: kỹ thuật băng gót chân; kỹ thuật xoa bóp tim ngoài lồng ngực và thổi ngạt với một cấp cứu viên; tư vấn cho người bệnh/thân nhân người bệnh biết các quy định khi tham gia bảo hiểm y tế khi đến thăm khám, điều trị tại các cơ sở khám, chữa bệnh; tiến hành kỹ thuật rút thuốc ống tiêm bắp; kỹ thuật băng gót chân; tiến hành kỹ thuật tiêm truyền dung dịch nhỏ giọt tĩnh mạch; kỹ thuật thay băng và ống dẫn lưu.

     Sau vòng 1, hội thi sẽ chọn ra 50 thí sinh tham gia 2 vòng gồm: thi trên phần mềm Edu – Click và ứng xử, thanh lịch. Dự kiến 2 phần thi còn lại sẽ tổ chức vào tháng 9 sắp tới.

Sao Mai



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn