Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Giải pháp phòng mổ Hybrid toàn diện

Sáng ngày 26/9, Công ty Siemens Healthineers Việt Nam phối hợp cùng Sở Y tế Đồng Nai tổ chức buổi Hội thảo khoa học Giải pháp phòng mổ Hybrid toàn diện. Tham dự có gần 60 đại biểu là đại diện lãnh đạo và các bác sĩ ngoại khoa của các bệnh viện trong tỉnh.

phong mo1.jpg
Hình ảnh mô phỏng phòng mổ Hybrid OR.
 

     Tại hội thảo, các đại biểu đã được giới thiệu về hệ thống phòng mổ đa năng (Hybrid ORs) là một xu thế mới về phẫu thuật trên thế giới. Đây là sự kết hợp giữa môi trường phẫu thuật vô trùng với hệ thống chẩn đoán hình ảnh mạnh mẽ như: máy chụp mạch, cắt lớp, cộng hưởng từ. Việc kết hợp các thiết bị chẩn đoán ngay trong phòng mổ sẽ giúp tránh được việc phải vận chuyển bệnh nhân tới các khu vực chiếu chụp ở nhiều khu vực khác nhau trong bệnh viện. Điều này giúp tiết kiệm thời gian trong cứu chữa, tăng cường an toàn cho bệnh nhân, đặc biệt là phòng ngừa nhiễm khuẩn bệnh viện và giúp người bệnh phục hồi nhanh hơn.

     Với những tính năng ưu việt đó, phòng mổ Hybrid cho phép thực hiện được nhiều loại phẫu thuật phức tạp, có chuyên khoa sâu như tim mạch lồng ngực, thần kinh, ghép tạng, chấn thương chỉnh hình, tán sỏi thận và ung bướu.

     Đây là công nghệ tích hợp mới nhất, yêu cầu các bệnh viện phải chuẩn bị và tập huấn kỹ để sử dụng có hiệu quả.

Hoài An



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn