Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG HỘ SINH GIỎI THANH LỊCH LẦN THỨ 12

Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức Hội thi Điều dưỡng, Hộ sinh giỏi thanh lịch lần thứ 12 năm 2018.Tham dự có 84 thí sinh đến từ 24 đơn vị công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.

thi dd bv nhi.png
 

     Ở vòng 1,phần thi lý thuyết các thí sinh phải trả lời 50 câu hỏi trong vòng 35 phút;phần thi thực hành thí sinh trải qua 7 trạm với các nội dung: kỹ thuật băng gót chân; kỹ thuật xoa bóp tim ngoài lồng ngực và thổi ngạt với một cấp cứu viên; kỹ thuật rút thuốc ống tiêm bắp; kỹ thuật tiêm truyền dịch; kỹ thuật thay băng rửa chân ống dẫn lưu; kỹ thuật thông tiểu lấy nước tiểu làm xét nghiệm; tư vấn cho bệnh nhân(thân nhân người bệnh) biết các quy định của Bảo hiểm y tế khi đến thăm khám, điều trị tại các cơ sở khám, chữa bệnh.

     Vòng 2: có50 thí sinh (được chọn từ vòng 1) tham gia thi trả lời 50 câu hỏi kiến thức tổng hợp thao tác trên phần mềm Edu – Click.

     Vòng 3: có 20 thí sinh xuất sắcvào vòng chung kết xếp hạng. Ban tổ chức chia ra 4 đội dự thi (đội: A, B, C, D), mỗi đội có 5 thí sinh. Phần 1: các thí sinh thi trang phục y tế theo thông tư 45/2015/TT-BYT ngày 13/11/2015 của Bộ Y tế;phần 2: mỗi thí sinh trả lời câu hỏi nhanh (trong 10 giây); phần 3: các đội trả lời câu hỏi ứng xử tình huống qua video clip. Trong đó, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai vinh dự có 5 thí sinh tham gia vòng thi chung kết và đạt giải cao:

     1. CĐĐD Trương Thị Ngọc Lan (K. HSTC CĐ) – Giải nhất

     2. CĐĐD Đoàn Thị Thắm (K. Tổng Hợp) – Giải nhất

     3. CNĐD Tăng Kim Chi (K. HSTC CĐ) – Giải nhì

     4. CĐĐD Trần Thị Thanh Nhàn (K. PTGMHS) – Giải ba

     5. CĐĐD Nguyễn Thị Lan (K. PTGM HS) – Giải khuyến khích

     Đến với hội thi, các điều dưỡng đã có dịp gặp gỡ, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm. Đây còn là một sân chơi bổ ích và là nơi mà các điều dưỡng và nữ hộ sinh có dịp thể hiện nét đẹp của mình qua công tác chuyên môn, ứng xử, nhằm tôn vinh ngành Y. 


Thanh Thuận



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn