Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

TTND. Huỳnh Minh Hoàn giữ chức Chủ tịch Hội Y học tỉnh

Vừa qua, Hội Y học tỉnh Đồng Nai đã tổ chức đại hội lần thứ 3, nhiệm kỳ 2018-2023. Hội Y học tỉnh hiện có 1.290 thành viên thuộc 19 chi hội, với trình độ đại học và sau đại học chiếm trên 80%.

BS Vu tăng hoa HYH.jpg

 TS.BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng đại hội

     Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã quan tâm triển khai thực hiện trên 400 đề tài nghiên cứu khoa học, trong đó có 6 đề tài cấp tỉnh, 17 đề tài cấp ngành ứng dụng hiệu quả trong khám và điều trị bệnh. Đồng thời tăng cường triển khai ứng dụng nhiều kĩ thuật mới trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân tại các bệnh viện, đơn vị y tế. Nhiều kĩ thuật mới được triển khai như đặt bóng đối xứng xung động mạch chủ, phẫu thuật u vùng tầng giữa nền sọ bằng mở nắp sọ, phẫu thuật u tủy cổ cao… Hội cũng đã phối hợp với các bệnh viện tuyến trên để thực hiện Đề án 1816 và chuyển giao các kĩ thuật mới cho tuyến dưới… Bên cạnh đó, Hội cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, tổ chức khám sức khỏe, cấp thuốc cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, hộ nghèo, gia đình chính sách… góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương.

     Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2018-2023 với 27 đồng chí. Thầy thuốc nhân dân Huỳnh Minh Hoàn, nguyên Giám đốc Sở Y tế được bầu giữ chức Chủ tịch Hội. 

Hoàn Lê



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn