Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Bác sĩ Huỳnh Thị Ngọc Duyên đạt giải nhất Hội thi Bác sĩ giỏi

Vừa qua, Bệnh viện ĐK Đồng Nai đã tổ chức hội thi Bác sĩ giỏi năm 2018. Tham dự hội thi có 144 bác sĩ đang làm việc tại các khoa lâm sàng, cận lâm sàng có thời gian công tác 3 năm trở xuống.

HoiThiBS GioiBVDN.jpg
Giám đốc Bệnh viện ĐK Đồng Nai Ngô Đức Tuấn trao giải nhất cho bác sĩ Huỳnh Thị Ngọc Duyên.
 

     Sau khi trải qua vòng loại, các thi sinh có điểm số cao nhất được lựa chọn thi vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh cùng trả lời 50 câu hỏi trắc nghiệm về những kiến thức chuyên môn của bác sĩ; kiến thức liên quan đến Luật Khám, chữa bệnh; Luật Bảo hiểm y tế, các Thông tư, quyết định do Bộ Y tế ban hành như quy chế bệnh viện, kiểm soát nhiễm khuẩn, quy chế kê đơn, quy chế hội chẩn, quy tắc giao tiếp ứng xử…

      Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao. Bác sĩ Huỳnh Thị Ngọc Duyên, khoa Nội tiết đã xuất sắc đoạt giải nhất.

     Giám đốc Bệnh viện ĐK Đồng Nai Ngô Đức Tuấn cho biết, hội thi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa giao tiếp ứng xử, thái độ phục vụ cho đội ngũ bác sĩ trong bệnh viện. Qua đó góp phần tăng cường chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Hoàn Lê



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn