Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

16 tập thể và cá nhân ngành Y tế được tặng thưởng danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trang trọng tổ chức lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, chào mừng 320 năm hình thành và phát triển vùng đất Biên Hòa - Đồng Nai.

Khen Thuong CapCao.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao bằng khen của Thủ tướng cho các tập thể và cá nhân
 

     Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh; Phạm Văn Ru, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy;  Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng; các tập thể, cá nhân được nhận các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước.

     Đây là dịp để tôn vinh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc (giai đoạn 2013-2018) và là lần thứ 2 trong năm 2018 tỉnh tổ chức lễ trao các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước. 

     Ngành y tế tỉnh có 4 tập thể được tặng Huân chương Lao động hạng Ba gồm Trung tâm Giám định Y khoa tỉnh và các Trung tâm Y tế: Thành phố Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, huyện Trảng Bom; có 12 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Quốc Thái Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu mỗi tập thể và cá nhân được trao tặng các phần thưởng cao quý lần này cần phải tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, phong trào, đặc biệt là việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh...

T.B




TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn