Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 26-2, Sở Y tế long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng đông đảo các y, bác sĩ đã và đang công tác trong ngành y tế của tỉnh.

Tang Hoa.jpg
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng hoa chúc mừng ngành y tế
 

     Theo TS-BS.Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế, thành tích nổi bật của ngành trong thời gian qua là việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các cơ sở y tế, đặc biệt là tuyến y tế cơ sở; thu hút và nâng cao nguồn nhân lực ngành y tế; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Tang Ky Niem Chuong.jpg 
Trao tặng kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế cho các cá nhân ngoài ngành y tế

     Bên cạnh đó, ngành cũng đã từng bước thực hiện có nền nếp, hiệu quả công tác dự phòng, vệ sinh an toàn thực phẩm; ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, hướng tới xây dựng nền y tế thông minh phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong tỉnh.

     Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp biểu dương những kết quả mà ngành y tế đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị ngành trong thời gian tới tiếp tục đoàn kết, đồng sức, chung lòng thực hiện có hiệu quả những mục tiêu đã đề ra.

Tang co.jpg 
 Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng cờ thi đua xuất sắc cho 4 tập thể

     Trong đó, có việc kiện toàn tổ chức bộ máy ngành y tế, ưu tiên y tế cơ sở, y tế dự phòng; chú trọng đào tạo, phát triển nhân lực ngành y tế, tăng cường thu hút bác sĩ về công tác ở tuyến xã, huyện, thực hiện tốt đề án 1816 đào tạo và hỗ trợ nhân lực cho y tế cơ sở; đẩy mạnh triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hơn nữa chất lượng quản lý, dự phòng, điều trị bệnh, từng bước xây dựng nền y tế thông minh.

     Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý ngành làm tốt hơn nữa công tác phòng chống dịch bệnh, nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc bệnh nhân, đẩy mạnh xã hội hóa y tế; xây dựng nền y tế vững mạnh, phục vụ ngày càng tốt hơn việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Luu niem.jpg 
 Lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành chụp hình lưu niệm với cán bộ, bác sĩ ngành y tế tỉnh nhà.

     Dịp này, Bộ trưởng Bộ Y tế đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân cho 84 cá nhân trong và ngoài ngành y tế của tỉnh. UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho 4 tập thể. Sở Y tế tặng giấy khen cho 3 bệnh viện và 4 hệ thống phòng khám tư nhân vì đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018.

Hạnh Dung (Báo Đồng Nai)



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn