Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền Đồng Nai

Ngày 28-2, tại Bệnh viện Y dược cổ truyền, Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ đã trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền cho BS.CKI Phùng Văn Thanh, Phó giám đốc bệnh viện với thời gian giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày 1-3-2019.

Trao_QD_cho_BS_Thanh.jpg
Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền cho BS.CKI Phùng Văn Thanh
 

     Phát biểu tại buổi lễ, TS. BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế chúc mừng tân Giám đốc và mong muốn trên cương vị của mình, BS.CKI Phùng Văn Thanh sẽ  tiếp tục nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực quản lý, điều hành bệnh viện, phát huy tinh thần đoàn kết trong tập thể cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ để ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện, xây dựng Bệnh viện Y dược cổ truyền phát triển mạnh hơn, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của xã hội, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân của ngành y tế.

     Giám đốc Sở Y tế cũng chúc mừng BS.CKI Phạm Văn Long, Giám đốc bệnh viện đã hoàn thành nhiệm vụ được giao và nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1-3. Tuy lãnh đạo bệnh viện trong giai đoạn khó khăn, nhưng BS. Phạm Văn Long đã có những đóng góp cho sự phát triển của bệnh viện. Giám đốc Sở Y tế mong muốn, với kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác, BS.Long sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp đối với Bệnh viện Y dược cổ truyền.

T.B

(Báo Đồng Nai)



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn