Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Tập huấn công tác an toàn vệ sinh thực phẩm và sơ cấp cứu cho học sinh tại trường học

Ngày 14-3, Trung tâm y tế TP. Biên Hòa phối hợp Phòng giáo dục và đào tạo thành phố tổ chức tập huấn công tác an toàn vệ sinh thực phẩm và sơ cấp cứu cho học sinh tại trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và các nhóm trẻ, mẩu giáo độc lập tư thục trên địa bàn.

Tap Huan ATTP.jpg
 

     Theo đó, gần 200 Ban giám hiệu, cán bộ phụ trách công tác y tế trường học đã được Trung tâm y tế TP. Biên Hòa phổ biến những điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể; các nguy cơ gây ô nhiễm thực phẩm, một số nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm và cách sơ cấp cứu; ảnh hưởng của việc sử dụng thực phẩm không đảm bảo chất lượng đến sức khỏe của con người; 10 nguyên tắc vàng trong chế biến thực phẩm an toàn; hướng dẫn cách lựa chọn, chế biến, bảo quản và sử dụng thực phẩm an toàn.

     Lớp tập huấn đã cung cấp những kiến thức cần thiết nhằm giúp cho các trường học thực hiện tốt công tác an toàn thực phẩm, phòng tránh ngộ độc thực phẩm xảy ra, giúp cho các cháu  học sinh có được bữa ăn an toàn và có sức khỏe tốt để học tập.

Hồng Mỹ



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn