Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật mở rộng năm 2019

Sáng ngày 18-4, bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật mở rộng năm 2019. Ngoài các y bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện, hội nghị còn có sự tham gia của bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và các bệnh viện đa khoa khu vực và trung tâm y tế trong toàn tỉnh.

KHKT BV nhi.jpg
ThS.BS Nguyễn Lê Đa Hà, Giám đốc bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai phát biểu khai mạc hội nghị.
 

     Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo 14 đề tài nghiên cứu của y bác sĩ, điều dưỡng các bệnh viện như: Đánh giá kết quả điều trị gãy trên lồi cầu xương cánh tay kiểu duỗi ở trẻ em bằng nắn kín và xuyên kim qua da dưới màn hình tăng sáng tại bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai; Kết quả ngắn hạn của phẫu thuật chuyển gốc đại động mạch tại bệnh viện Nhi đồng 1; Cập nhật điều trị giun sán…

     Hội nghị khoa học kỹ thuật mở rộng là hoạt động thường niên được bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tổ chức hàng năm. Đây là dịp để các y bác sĩ, điều dưỡng trao đổi kinh nghiệm, kiến thức khoa học kỹ thuật trong y tế, qua đó nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân. 

     ThS.BS Nguyễn Lê Đa Hà, Giám đốc bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, thông qua hoạt động này đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học được đưa vào ứng dụng trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân. Nhiều sáng kiến cải tiến giúp làm giảm chi phí, thời gian điều trị. Một số đề tài đã vinh dự được báo cáo tại các hội nghị toàn quốc, được đăng tải trên nhiều tạp chí y học trong và ngoài nước. 

Hoàn Lê



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn