Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Bệnh viện đa khoa Đồng Nai kỷ niệm ngày quốc tế điều dưỡng

Vừa qua, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày quốc tế điều dưỡng nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của người điều dưỡng đối với người bệnh, ngành y tế và xã hội, đồng thời động viên người điều dưỡng yêu nghề, tiếp tục học tập nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh.

ddbvdn.jpg
 Một tiết mục hợp ca của các điều dưỡng

     Tại buổi lễ các điều dưỡng đã cùng nhau ôn lại lịch sử của ngành điều dưỡng, câu chuyện về người khai sinh ra ngành điều dưỡng bà Florence Nightingale (người Anh) cùng biểu tượng của cây đèn dầu đã làm lay động trái tim mỗi người và gửi thông điệp sâu sắc tới mọi điều dưỡng viên về vai trò quan trọng của công tác điều dưỡng. 

     Đặc biệt buổi lễ có phần thi thiết kế thời trang chất liệu tái chế của 15 đội ở các khoa, phòng của bệnh viện. Kết quả đội cấp cứu tổng hợp B đã giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội hô hấp và giải ba thuộc về đội gây mê hồi sức B cùng với 7 giải khuyến khích được trao cho các khoa phòng khác.

     Cũng tại buổi lễ lãnh đạo bệnh viện đã trao phần thưởng cho các tập thể và các thành viên xuất sắc về công tác điều dưỡng trong năm 2018.

Thanh Tâm



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn