Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

67 đề tài nghiên cứu khoa học có giá trị thực tiễn cao

Ngày 25-5, tại Trung tâm hội nghị Eros Palace, Sở Y tế Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị khoa học - kỹ thuật ngành Y tế Đồng Nai lần thứ VII, năm 2019. Đến dự có Phó trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Phạm Tấn Linh, Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ cùng hơn 500 đại biểu đại diện các sở, ban, ngành liên quan, các đơn vị trực thuộc ngành y tế trong tỉnh và các tỉnh, thành khu vực miền Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, các viện, trường đại học y dược, các công ty dược, mỹ phẩm…

HNKHK.jpg
TS. BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế phát biểu khai mạc hội nghị
 

     Phát biểu khai mạc hội nghị, TS-BS Phan Huy Anh Vũ – Giám đốc Sở Y tế cho hay, hội nghị khoa học kỹ thuật được ngành y tế tổ chức 3 năm một lần nhằm tập hợp, công bố rộng rãi và chia sẻ các kết quả nghiên cứu, ứng dụng thực tế trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Qua đó, tạo điều kiện để cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên ngành y tế chia sẻ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công việc để hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày một tốt hơn.

     Tại hội nghị, các đại biểu được nghe 67 đề tài nghiên cứu khoa học của các y, bác sĩ trong tỉnh và các chuyên gia đầu ngành đang làm việc tại các bệnh viện, trường đại học y dược ở TP.Hồ Chí Minh và một số bệnh viện các tỉnh lân cận. Theo đó, các đề tài nghiên cứu khoa học tập trung vào 5 chuyên đề gồm: nội - nhi - nhiễm, ngoại - sản, dược - cận lâm sàng, y học dự phòng, điều dưỡng - kiểm soát nhiễm khuẩn - quản lý, đào tạo.

Gia Nhi 



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn