Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Phun thuốc diện rộng phòng chống sốt xuất huyết tại Trảng Dài

Từ ngày 18 đến 23-7, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh đã phối hợp Trung tâm y tế TP.Biên Hòa tiến hành đợt 1 phun thuốc diện rộng phòng, chống dịch sốt xuất huyết tại phường Trảng Dài. Đây là địa phương có tỷ lệ mắc sốt xuất huyết chiếm cao nhất thành phố.

Phun thuoc TB.jpg
 Phun diện rộng phòng chống bệnh sốt xuất huyết tại phường Trảng Dài

     Theo đó, ngành y tế đã phun hóa chất diệt muỗi tại các khu: 2, 4, 4B và 4C, trong đó tập trung chủ yếu tại khu đông dân cư sinh sống. Trước đó, UBND phường và các ban ngành, đoàn thể cũng đã tổ chức chiến dịch ra quân diệt lăng quăng, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện các biện pháp phòng bệnh, tích cực vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm, diệt muỗi, diệt lăng quăng để phòng bệnh sốt xuất huyết.

     Thống kê từ đầu năm đến nay, phường Trảng Dài có hơn 400 ca mắc sốt xuất huyết, tăng hơn 200% so với cùng thời điểm này năm 2018. Trong đó, đã phát hiện là 20 ổ dịch, tăng gấp đôi so cùng kỳ. Theo kế hoạch, đợt phun thuốc diện rộng phòng chống bệnh sốt xuất huyết lần 2 tại các khu phố nói trên sẽ diễn ra từ ngày 26-7 cho đến 30-7.

Hồng Mỹ (Báo Đồng Nai)



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn