Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Tuyên dương 257 học sinh học giỏi sống tốt

Sáng ngày 31-7, tại Trung tâm hội nghị Golden Lotus, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức lễ tuyên dương con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế có thành tích học giỏi – sống tốt năm 2019.

hoc gioi song tot1.jpg
BS. CKII Huỳnh Cao Hải, Phó giám đốc Sở Y tế khen thưởng cho các em học sinh.
 

     Tại buổi lễ, có 257 học sinh đại diện cho hơn 2,7 ngàn học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế được khen thưởng, trong đó có 146 học sinh cấp tiểu học, 84 học sinh cấp THCS và 27 học sinh vừa tốt nghiệp THPT. 

     Những học sinh được tuyên dương đều có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động Đoàn hội của nhà trường và cộng đồng, là những đoàn viên thanh niên, đội viên thiếu niên, Bí thư Đoàn, chỉ huy đội, dũng sĩ xuất sắc.

     Phát biểu tại buổi lễ ông Đàm Đức Chính, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế chia sẻ : “Đối với các cháu học sinh giỏi, vượt khó được tuyên dương khen thưởng hôm nay, cần nhận thức rằng đây chỉ là điểm khởi đầu, là tiền đề cho chặng đường kế tiếp. Do đó cac cháu không được sớm thỏa mãn, mà cần tiếp tục nỗ lực, khiêm tốn và cố gắng hơn nữa để đạt được ước mơ của mình. Được như vậy đó là sự đền đáp có ý nghĩa nhất của các cháu đối với công lao của thầy cô, kỳ vọng của cha mẹ và sự chăm lo của xã hội”.

Thanh Tú



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn