Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Sở Y tế làm việc với Công ty Daiei về gói dịch vụ sinh sử dụng một lần

Sáng ngày 29/8 Sở y tế Đồng Nai đã có buổi làm việc với đại diện Công ty Daiei Nhật Bản về gói sinh sử dụng một lần đang được triển khai thử nghiệm tại 2 bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh và Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai.

Cty Daei.jpg
BS. CKII Lê Quang Trung làm việc với Công ty Daiei Nhật Bản.
 

     Theo bác sĩ Lý Xuân Lan, Khoa Sản Bệnh viện đa khoa Thống nhất thì gói dịch vụ sinh sử dụng một lần được bệnh viện triển khai từ tháng 12-2018, với 290 bộ sản phẩm do Công ty Daiei Nhật Bản giới thiệu thì trong vòng hơn 1 tháng bệnh viện đã bán hết và bệnh nhân cảm thấy hài lòng với gói dịch vụ này.

     Đại diện Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cho biết với các gói dịch vụ sinh sử dụng một lần được triển khai tại bệnh viện, đến nay bệnh viện vẫn chưa bán được, nguyên nhân khách quan là do bệnh viện còn thiếu nhân lực về nữ hộ sinh nên chưa giới thiệu các sản phẩm này tới bệnh nhân được, trong thời gian tới bệnh viện cố gắng triển khai các sản phẩm này tới bệnh nhân.

     Gói dịch vụ sinh sử dụng một lần là gói mà các sản phẩm như bao tay, bao chân, quần áo sản phụ, ra trải giường… sẽ được dùng một lần rồi bỏ đi không tái sử dụng lại như cách truyền thống từ trước tới nay bệnh viện vẫn làm. Phó giám đốc Sở Y tế Lê Quang Trung cho hay, thời gian tới để triển khai gói dịch vụ này tới các bệnh viện thì Công ty Daiei cần phải xem lại chi phí, giá cả của gói sản phẩm làm sao để phù hợp được với bệnh nhân và đảm bảo được sự cạnh tranh với các sản phẩm khác.

Thanh Tú



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn