Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Sở Y tế và Báo Đồng Nai ký kết phối hợp truyền thông về y tế

Sáng ngày 13-9, Sở Y tế Đồng Nai và Báo Đồng Nai đã ký kết chương trình phối hợp thông tin, truyền thông về y tế. Đến dự lễ, có ông Phạm Tấn Linh – Phó trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy, cùng các lãnh đạo Sở, ngành, các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng y tế các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Ky_ket1.jpg
 Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ và Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn ký kết hợp tác.

     Theo nội dung ký kết, Báo Đồng Nai sẽ có trách nhiệm hỗ trợ đưa tin, bài,ảnh, phóng sự, video clip… về hoạt động của ngành Y tế trong công tác: dự phòng, điều trị; triển khai chính sách về y tế…; Ghi nhận phản ảnh của người dân về các hoạt động của ngành Y tế trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân…

     Đối với Sở Y tế có trách nhiệm phát hành Báo Đồng Nai đến hệ thống các cơ sở y tế trong và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh; kịp thời hỗ trợ, cung cấp những thông tin cần thiết cho báo; chia sẻ trong hệ thống ngành Y tế các thông tin về lĩnh vực y tế được đăng tải trên Báo Đồng Nai. 

     Phát biểu tại buổi lễ, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn và Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ đánh giá cao mối quan hệ truyền thống tốt đẹp trong suốt nhiều năm qua giữa Sở Y tế với Báo Đồng Nai nói riêng và các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh nói chung.

     Việc phối hợp thông tin, truyền thông về y tế nhằm kịp thời thông tin đến các tầng lớp nhân dân hiểu về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực y tế, những thành tựu, kết quả đã đạt được của ngành. Đồng thời giúp ngành y tế khắc phục những hạn chế, tồn tại để nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

     Tại buổi lễ, ông Phạm Tấn Linh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy hoan nghênh sáng kiến hợp tác giữa Sở Y tế và Báo Đồng Nai, và mong muốn trong thời gian tới, Báo Đồng Nai sẽ đăng tải nhiều thông tin kịp thời về lĩnh vực y tế; tăng cường tuyên truyền những tấm gương người tốt việc tốt trong lĩnh vực y tế để tạo sức lan tỏa, lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực, nhằm tạo niềm tin cho người dân.

Gia Nhi



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn