Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Hội thi bác sỉ trẻ, điều dưỡng, nữ hộ sinh giỏi thanh lịch

Chiều ngày 20-9, Bệnh viện ĐK Thống Nhất đã tổ chức vòng thi chung kết Hội thi bác sĩ trẻ, điều dưỡng, nữ hộ sinh giỏi thanh lịch năm 2019. Trải qua 2 vòng thi, hội thi đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc trong tổng số 327 điều dưỡng và 145 bác sĩ trẻ để bước vào vòng chung kết.

ThiDD BVTNhat.jpg
Các thí sinh tham gia dự thi phần câu hỏi và xử lý tình huống tại hội thi.
 

     Qua 3 phần thi: thanh lịch, trả lời câu hỏi nhanh về lịch sử hình thành bệnh viện, và Thông tư 07.2011 của Bộ Y tế, phần thi xử lý tình huống, kết quả giải nhất thuộc về BS. Hoàng Đình Dương, khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức và điều dưỡng Phạm Thị Trúc Lam, khoa Hồi sức tích cực chống độc; giải nhì thuộc về BS. Đặng Thị Ngọc Ánh, khoa Nội tổng hợp và điều dưỡng Lê Văn Tiến, khoa Ngoại Niệu.

     BS. Phạm Văn Dũng, Giám đốc bệnh viện ĐK Thống Nhất cho biết, mục đích của hội thi nhằm nâng cao chất lượng trong công tác điều trị, chăm sóc nhằm tạo niềm tin cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khi đến với bệnh viện. Đồng thời, qua hội thi giúp cũng đánh giá được khả năng xử lý tình huống, phản xạ của nhân viên bệnh viện với những thắc mắc của bệnh nhân. 

Mai Liên



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn