Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Họp mặt nhân ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tuyên dương nữ đoàn viên tiêu biểu ngành Y tế

Sáng ngày 16-10, Công đoàn ngành Y tế Đồng Nai đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019) và tuyên dương đoàn viên nữ tiêu biểu ngành y tế Đồng Nai năm 2019. Đến dự có đồng chí Tăng Quốc Lập, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ và hơn 150 đại biểu, đoàn viên nữ đến từ các đơn vị y tế trong tỉnh.

H1.jpg
Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ trao tặng giấy khen cho các cán bộ, đoàn viên nữ tiêu biểu tại buổi họp mặt.
 

     Tại buổi họp mặt các đại biểu đã được giao lưu, ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nhân 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và được nghe báo cáo tóm tắt phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Cán bộ đoàn viên nữ ngành y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh”.

     Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Đồng Nai Đàm Đức Chính cho biết, tỷ lệ phụ nữ của ngành Y tế Đồng Nai chiếm trên 80% trong tổng số cán bộ đoàn viên, công chức, viên chức toàn ngành. Trong những năm qua, phụ nữ ngành Y tế đã không ngừng học tập, lao động, sáng tạo và luôn đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, góp phần quan trọng vào hoàn thành các nhiệm vụ của từng đơn vị và của ngành trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh nhà.


     Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Tăng Quốc Lập, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp to lớn của các cán bộ, đoàn viên nữ ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đặc biệt, đã ứng dụng các nghiên cứu khoa học, kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh, đảm nhiệm tốt nhiều vai trò, vị trí chủ chốt trong đơn vị và có nhiều cán bộ nữ đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý. Ngoài ra, các cán bộ nữ ngành y tế luôn nỗ lực, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống, chăm lo tốt cho gia đình. Mong rằng thời gian tới các đoàn viên nữ ngành Y tế tiếp tục vươn lên, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, các phong trào hội thi, đưa đơn vị mình nói riêng và ngành Y tế cùng phát triển. 

H2.jpg 
 Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt.

     Đồng chí Tăng Quốc Lập cũng đánh giá cao Công đoàn ngành Y tế luôn tạo điều kiện thuận lợi, môi trường làm việc, đặc biệt là chăm lo đời sống cho các đoàn viên. Đồng thời mong muốn lãnh đạo ngành Y tế luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để Công đoàn ngành ngày càng phát triển vững mạnh. 

     Dịp này, Công đoàn ngành Y tế đã khen thưởng cho 94 cán bộ, đoàn viên nữ tiêu biểu thuộc 34 công đoàn cơ sở vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và Cán bộ nữ công tiêu biểu trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” năm 2019.

Gia Nhi



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn