Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Họp mặt 150 sinh viên y, dược tại TP.Cần Thơ

Mới đây, UBND tỉnh đã tổ chức đoàn thăm các sinh viên y, dược đang theo học “Đào tạo sinh viên y, dược chính quy theo địa chỉ sử dụng” tại TP.Cần Thơ.

GapMatSV.jpg
TS.BS.Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế (áo trắng) trao đổi với sinh viên y, dược tại Cần Thơ
 

    Tham gia buổi họp mặt có khoảng 150 sinh viên của Đồng Nai và các tỉnh, thành khác như: Bến Tre, Ninh Thuận, Bình Thuận…Tại buổi họp mặt, TS.BS. Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế đã có buổi nói chuyện với các em sinh viên và cung cấp thông tin toàn cảnh ngành y tế Đồng Nai, đặc biệt là những chính sách thu hút, hỗ trợ bác sĩ của tỉnh.

    Theo đó, khi bác sĩ về công tác tại các trung tâm y tế, bệnh viện chuyên khoa đang thiếu bác sĩ sẽ nhận được tỉnh hỗ trợ ở mức từ 100 - 150 triệu đồng/ngườ và các đơn vị sẽ hỗ trợ thêm về thuê nhà ở. Lãnh đạo Sở Y tế mong muốn sau khi tốt nghiệp, những sinh viên trong chương trình này và sinh viên các tỉnh khác đang theo học tại trường sẽ “đầu quân” về các cơ sở y tế của Đồng Nai.

    Từ năm 2008, Đồng Nai triển khai Đề án “Đào tạo sinh viên ngành y, dược chính quy theo địa chỉ sử dụng”. Đến nay, toàn tỉnh có 157 sinh viên thuộc diện này đã tốt nghiệp và được bố trí, phân công công tác về các đơn vị còn thiếu bác sĩ.

Bích Nhàn (Báo Đồng Nai)



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn