Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật

Sáng ngày 15-11, Bệnh viện ĐK Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật thường niên năm 2019. Tham dự hội nghị có hơn 100 đại biểu của các đơn vị trong khu vực Đông Nam Bộ và các cơ sở y tế trong tỉnh.

HoiNghiKHKTBVDNai.jpg
BS. CKII Lê Quang Trung – Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị
 

     Tại hội nghị có 35/78 đề tài được báo cáo theo 3 chuyên đề: Nội – Dược; Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên, cận lâm sàng; và Ngoại sản. Trong đó có nhiều đề tài nổi bật như: Đánh giá hiệu quả kháng sinh dự phòng một liều trước mổ trên phẫu thuật viêm ruột thừa cấp tại Khoa ngoại tổng quát – Bệnh viện ĐK Đồng Nai; kết quả bước đầu phẫu thuật nội soi sau phúc mạc điều trị bệnh lý hẹp khúc nối bể thận niệu quản tại Bệnh viện ĐK Đồng Nai; đánh giá kết quả sớm điều trị u gan bằng sóng cao tần dưới hướng dẫn của siêu âm…

     BS.Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện ĐK Đồng Nai cho biết nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ quan trọng của bệnh viện nhằm mục đích nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân. Thời gian qua, công tác nghiên cứu khoa học của bệnh viện đạt nhiều kết quả đáng khích lệ trong việc ứng dụng vào thực tiễn công tác. 

     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó giám đốc Sở Y tế Lê Quang Trung cho biết các đề tài nghiên cứu khoa học của bệnh viện ngày càng chất lượng, mang tính thực tiễn cao. Trong thơi gian tới, ngoài những đề tài cấp cơ sở, bệnh viện phát huy hơn nữa để có những đề tài hợp tác với nước ngoài và ứng dụng hiệu quả các đề tài nghiên cứu khoa học trong công tác khám chữa bệnh.

Mai Liên



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn