Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN VỀ GIAO TIẾP, ỨNG XỬ TẠI BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG ĐỒNG NAI

Trong 3 buổi chiều các ngày 1- 6 -13/07/2020, tại Hội trường A Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, Phòng Tổ chức cán bộ đã tổ chức lớp tập huấn về giao tiếp, ứng xử cho 100% công chức viên chức lao động (CCVCLĐ) trong toàn viện. Báo cáo viên: TS Huỳnh Văn Thông - Khoa Báo chí và Truyền thông, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh.

QTUXBV Nhi.jpg
      Nội dung buổi tập huấn xoay quanh chủ đề: “Nâng cao thái độ phục vụ và Chăm sóc khách hàng”. Theo TS Thông phương châm thành công trong việc nâng cao thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng: “Hiểu nghề - hiểu người – hiểu chuyện”; phải nắm vững công thức: Sự hài lòng của khách hàng sẽ bằng cảm nhận dịch vụ trừ đi kỳ vọng. Lưu ý khi khách hàng đẩy kỳ vọng lên quá cao là do sự quản lý chưa tốt từ bệnh viện… Phải hiểu rõ nhu cầu tâm lý của khách hàng: “được chào đón – được thấu hiểu – cảm thấy thoải mái – thấy mình quan trọng”. Hiểu được tất nhu cầu tâm lý của khách hàng sẽ giúp nhân viên y tế chăm sóc người bệnh được tốt hơn và sự hài lòng của khách hàng sẽ là điều hiển nhiên. 

     Buổi tập huấn đã giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử  của CCVCLĐ trong bệnh viện nhằm tăng sự hài lòng của bệnh nhi và thân nhân, góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh”.

Thanh Thuận

     T3G  -  P. CTXH



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn