Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Biên Hòa tập huấn giám sát, sàng lọc và phòng chống lây nhiễm chéo trong cơ sở khám chữa bệnh

Nhằm phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, chiều 25-8, Trung tâm y tế TP.Biên Hòa đã tổ chức tập huấn giám sát, sàng lọc và phòng chống lây nhiễm chéo trong cơ sở khám chữa bệnh cho các bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế các Khoa, Phòng trực thuộc.

​ tap huan 1.jpg
 BS. CKII Nguyễn Xuân Hùng, Giám đốc TTYT TP. Biên Hòa phát biểu tại buổi tập huấn.

     Tại buổi tập huấn, các y bác sĩ đã được đại diện Trung tâm y tế TP.Biên Hòa phổ biến thông tin mới về tình hình dịch Covid-19; hướng dẫn công tác giám sát điều tra dịch tễ; quy trình phân loại đối tượng và xử lý; quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn, phòng lây nhiễm chéo trong cơ sở khám chữa bệnh; quy trình đón tiếp, sàng lọc, phân luồng bệnh nhân, phân loại và xử lý tại cơ sở khám chữa bệnh đối với các trường hợp có liên quan đến Covid-19. Đồng thời, hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh khử trùng và sử dụng trang thiết bị phòng hộ cá nhân trong phòng chống dịch Covid-19 như: rửa tay sát khuẩn, thao tác mặc và cởi bỏ đồ bảo hộ đúng quy định.

     Đây là buổi tập huấn lần thứ hai nhằm cập nhật lại và củng cố, bổ sung thêm những kiến thức cần thiết cho đội ngũ cán bộ y tế để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 với quyết tâm kiểm soát chặt chẽ, không để dịch phát sinh và lây lan trong cộng đồng.

Hồng Mỹ (Trung tâm VHTT-TT-TP. Biên Hòa)



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn