Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Tập huấn hướng dẫn chẩn đoán và điều trị Covid-19

Ngày 26-8, Trung tâm y tế thành phố Biên Hòa phối hợp Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai đã tổ chức tập huấn hướng dẫn chẩn đoán và điều trị Covid-19 do chủng vi rút Corona mới (SARS-CoV-2) ban hành kèm theo Quyết định số 3351/QĐ-BYT ngày 29 tháng 7 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ y tế.

tap huan CovidBH.jpg
Bác sĩ Đồng Minh Hùng - Trưởng khoa nhiễm Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tập huấn về chẩn đoán và điều trị cho học viên
 

     Theo đó, lãnh đạo đơn vị cùng Trưởng các Khoa, Phòng và các Trạm y tế phường xã đã được bác sĩ Đồng Minh Hùng - Trưởng khoa nhiễm Bệnh viện đa khoa Đồng Nai phổ biến những kiến thức cơ bản về chẩn đoán và điều trị Covid-19 theo phác đồ của Bộ Y tế. Trong đó lưu ý việc chẩn đoán các trường hợp bệnh nghi ngờ, trường hợp bệnh xác định; xét nghiệm cận lâm sàng; X-Quang và chụp cắt lớp CT phổi; phân loại các thể lâm sàng; chẩn đoán phân biệt; xét nghiệm chẩn đoán, giám sát và báo cáo ca bệnh, các biện pháp dự phòng lây nhiễm tức thì và phương pháp điều trị.

     Lớp tập huấn nhằm giúp đội ngũ y bác sĩ nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững những kiến thức cần thiết trong phòng chống dịch Covid-19, chủ động phát hiện sớm trường hợp nhiễm bệnh, xử lý kịp thời không để dịch lây lan, hạn chế đến mức thấp nhất tỷ lệ mắc và tử vong.

Hồng Mỹ

Trung tâm VHTT-TT TP. Biên Hòa

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn