Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại trong điều trị bệnh

Thực hiện chỉ đạo tuyến theo đề án 1816 của Bộ Y tế, ngày 8-10 Bệnh viện Y dược cổ truyền Trung ương phối hợp với Bệnh viện Y học cổ truyền Đồng Nai tổ chức lớp tập huấn chuyên đề về kết hợp y học cổ truyền (YHCT) và y học hiện đại (YHHĐ) trong chẩn đoán, điều trị đau thắt ngực ổn định, loạn nhịp tim và bệnh lý nam học cho các y, bác sĩ thuộc khoa Y học cổ truyền của trung tâm, bệnh viện và hội đông y, châm cứu tỉnh.

bvydct.jpg
TS.BS Trần Minh Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương phát biểu tại lớp tập huấn.
 

     Tại lớp tập huấn các học viên sẽ được tiến sĩ, bác sĩ tuyến trung ương truyền đạt những nội dung kết hợp YHCT và YHHĐ trong điều trị rối loạn cương dương, bệnh đau thắt ngực ổn định, rối loạn nhịp tim.

     Phát biểu tại lớp tập huấn, TS.BS Trần Minh Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương cho hay, việc kết hợp YHCT và YHHĐ trong chẩn đoán điều trị một số bệnh lý hiện nay đang được một số bệnh viện áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Còn tại Đồng Nai thông qua lớp tập huấn này sẽ nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ, đồng thời giúp người bệnh được tiếp cận những dịch vụ cao trong điều trị các bệnh lý thường gặp. 

Sao Mai



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn