Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Đoàn cơ sở Sở Y tế tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/10, Đoàn cơ sở Sở Y tế Đồng Nai phối hợp với Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai tổ chức đợt khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom. Nhằm mục đích giữ gìn và phát huy truyền thống nhân ái, lá lành đùm lá rách, sự sẻ chia, thông cảm sâu sắc đối với những gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Doan.jpg
Bí thư Đoàn Cơ sở Sở Y tế Phan Văn Anh trao bảng tượng trưng 30 phần quà cho đại diện xã Giang Điền huyện Trảng Bom
 

     Cụ thể, Đoàn cơ sở Sở Y tế Đồng Nai gồm 11 đoàn viên, dưới sự phụ trách của đồng chí Bí thư Phan Văn Anh đã trao tặng tới tận tay người dân xã Giang Điền 300 phần quà với giá trị lên đến 37,5 triệu đồng. Đoàn  khám của Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai gồm có 19 cán bộ viên chức do BS.Nguyễn Huỳnh Phước làm trưởng đoàn đã khám và cấp phát thuốc cho 294 người với 387 lượt khám có tổng giá trị ước tính hơn 23,5 triệu đồng.  

     Qua đó, Cấp ủy - Ủy ban nhân dân và người dân xã Giang Điền đã thể hiện sự trân quý và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn cơ sở Sở Y tế Đồng Nai và Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai.

Hồ Hồng ( Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai)



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn