Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Các đơn vị chúc mừng ngành Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2021), sáng ngày 25-2, lãnh đạo Ban tuyên giáo tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đơn vị trong tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng ngành Y tế.

UBMTTQVN Chuc mung 27-2.jpg

 Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng lãnh đạo Sở Y tế nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

     Tại Sở  Y tế, lãnh đạo các đơn vị đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên trong toàn ngành và trân trọng những cống hiến của những người thầy thuốc trong thời gian qua. Đồng thời đánh giá cao những kết quả mà ngành y tế đã đạt được, đặc biệt là những kết quả trong hoạt động phòng, chống dịch bệnh COVID-19, góp phần giữ vững ổn định chính trị, củng cố niềm tin trong nhân dân tỉnh nhà. Mong ngành Y tế tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, là lực lượng tham mưu đắc lực cho Tỉnh Ủy, UBND tỉnh về công tác chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh, đồng thời luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó.    

BTG.jpg 
 
 Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên ngành Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

     Thầy thuốc nhân dân, TS. BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế tiếp thu ý kiến cũng như những bó hoa tươi thắm của lãnh đạo các đơn vị trao tặng và xem sự quan tâm, động viên kịp thời của các đơn vị là động lực to lớn để ngành Y tế tiếp tục nỗ lực đạt nhiều kết quả hơn nữa trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn.

Thanh Tú 



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn