Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Bố trí công tác cho 8 tân bác sĩ, dược sĩ

Sáng ngày 3/10, Sở Y tế phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Lễ công bố quyết định phân công công tác cho 8 tân bác sĩ, dược sĩ, cử nhân y tốt nghiệp năm 2017.

SV.jpg
TS.BS Phan Huy Anh Vũ, Phó giám đốc Sở Y trao quyết định phân công công tác cho các tân bác sĩ
 

     Đây là những sinh viên thuộc diện được tỉnh cử đi đào tạo theo địa chỉ tại Trường đại học Y dược Cần Thơ, với các chuyên ngành: đa khoa, răng hàm mặt, y tế dự phòng, cử nhân xét nghiệm và dược sĩ. Các bác sĩ, dược sĩ này được tỉnh phân công về làm việc tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai; Trung tâm Bảo vệ sức khỏe lao động và môi trường; 5 Trung tâm y tế các huyện: Nhơn Trạch, Tân Phú, Xuân Lộc, Thống Nhất, Cẩm Mỹ.

     Tại buổi lễ, TS.BS Phan Huy Anh Vũ, Phó giám đốc Sở Y tế cho rằng, các tân bác sĩ, dược sĩ khi tiếp nhận công việc tại các bệnh viện, trung tâm là một bước khởi đầu mới khó khăn, đặc biệt là trong 2 năm đầu vì phải làm quen với công việc lâm sàng thực tế. Do đó, các đơn vị cần tiếp tục hỗ trợ các em trong quá trình tập sự, tạo điều kiện cho các em thực hành thực tế, nâng cao tay nghề chuyên môn. Đồng thời mong rằng các em cần nỗ lực học hỏi, rèn luyện y đức xứng đáng với sự quan tâm UBND tỉnh đã tạo điều kiện cho các em đi học.

Sao Mai



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn