Chào mừng dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

TẬP HUẤN “TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN CÔNG TÁC XÃ HỘI TẠI CÁC BỆNH VIỆN”

Thứ hai - 17/12/2018 05:46
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Lúc 8 giờ ngày 10/12/2018 tại Hội trường Khách sạn Đà Lạt Plaza, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng; Viện Chiến lược và Chính sách Y tế phối hợp cùng Vụ Tổ chức cán bộ đã tổ chức lớp Tập huấn “Tăng cường kỹ năng giao tiếp cho nhân viên Công tác xã hội tại các bệnh viện”

TapHuan Dalat.jpg?t=1758876325
 BS CKII Phạm Thị Bích Mận – Trưởng Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bạch Mai

     Tham dự buổi tập huấn có sự hiện diện của ThS Vũ Thị Minh Hạnh – Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế (CLCSYT); BS CKII Phạm Thị Bích Mận – Trưởng Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bạch Mai.

     Buổi tập huấn với các nội dung sau: Hoạt động đào tạo và phát triển nghề Công tác xã hội tại Bệnh viện Bạch Mai; Tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp giữa nhân viên Công tác xã hội với người bệnh/người nhà người bệnh trong các cơ sở khám chữa bệnh; Thực trạng kỹ năng giao tiếp của nhân viên y tế tại một số cơ sở khám chữa bệnh công lập; Một số kỹ năng giao tiếp cơ bản của nhân viên CTXH với người bệnh và người nhà người bệnh trong các cơ sở khám chữa bệnh.

     Hiện nay, nhu cầu của người bệnh cần được chăm sóc, hỗ trợ về xã hội ngày càng cao; vì vậy Công tác xã hội đã là một nghề chuyên nghiệp, không phải là từ thiện; như một số nhầm lẫn trong quan niệm và cách triển khai. Buổi tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, đánh giá về vai trò, chức năng nhiệm vụ và hiệu quả triển khai thực hiện hoạt động Công tác xã hội tại các bệnh viện.

Thanh Thuận

    T3G  P. CTXH


Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây