Chào mừng dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Quyết định về việc công bố thủ tục hành chính và quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính được sửa đổi trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng

Thứ bảy - 22/10/2022 10:39
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Căn cứ Quyết định số 2409/QĐ-UBND ngày 13 tháng 9 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh Đồng Nai năm 2022, Sở Y tế đã trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố 01 thủ tục hành chính cấp tỉnh và 01 quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính cấp tỉnh được sửa đổi về thời hạn giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng.

​     Ngày 07/10/2022, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2734/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính và quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính được sửa đổi lĩnh vực An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.

    Theo đó, sửa đổi thời hạn giải quyết 01 thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng từ 20 ngày làm việc xuống còn 19 ngày làm việc: Thủ tục cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

    Để thực hiện thủ tục hành chính này, doanh nghiệp và người dân có thể thực hiện nộp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ: https://dichvucong.dongnai.gov.vn. Trong quá trình nộp hồ sơ nếu có khó khăn, vướng mắc, doanh nghiệp, người dân liên hệ qua Tổng đài 1022 (0251.1022) để được hướng dẫn, giải đáp./.

​Vi Thị Nhâm


Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bộ y tế
Tờ khai y tế
PCCOVID
Cổng thông tin điện tử
Cục khám chữa bệnh
Cục quản lý dược việt nam
Tool C9
Bệnh viẹn
Bệnh viện 2
Bệnh viện 3
Bệnh viện 4
Bệnh viện 5
Thống kê truy cập

Hôm nay

45,420

Tổng lượt truy cập

146,136
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây