Trong năm 2022, hai đơn vị này không có phản ánh của người dân về thái độ phục vụ của nhân viên tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, thực hiện tốt việc khảo sát sự hài lòng của người dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính. Thực hiện tuyên truyền cho người dân thông qua bảng niêm yết và trang thông tin điện tử của đơn vị.
Thời gian tới Sở Y tế đề nghị CDC Đồng Nai nghiên cứu chỉ trả kết quả qua hình thức bưu chính công ích hoặc trả trực tuyến để phù hợp với quy định của dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Có các hình thức phù hợp để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính.
Đối với Trung tâm Giám định y khoa xây dựng trang thông tin điện tử để tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân, doanh nghiệp. Đề xuất các giải pháp đơn giản hóa theo hướng giảm thời gian giải quyết đối với các thủ tục hành chính.
Tiếp tục xây dựng và áp dụng các sáng kiến, phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính để thuận tiện cho người dân, doanh nghiệp khi tiếp cận.
Hoàn Lê
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập