Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Ký kết hợp đồng chuyển giao kỹ thuật giữa Bệnh viện ĐK Thống Nhất và Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu

Vừa qua, Bệnh viện ĐK Thống Nhất (Đồng Nai) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng chuyển giao kỹ thuật với Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu. Tham dự có BS.CKII Nguyễn Thị Kim Loan, Phó giám đốc phụ trách bệnh viện; BS.CKII Hồ Văn Hoài, Giám đốc Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu cùng lãnh đạo, các phòng chuyên môn hai đơn vị.

BVTN-TTYTVC.jpg 

 BS.CKII Nguyễn Thị Kim Loan, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện ĐK Thống Nhất (Đồng Nai)
và BS.CKI Hồ Văn Hoài, Giám đốc Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu ký kết hợp đồng chuyển giao kỹ thuật
 

​     Theo đó, Bệnh viện ĐK Thống Nhất sẽ hỗ trợ, chuyển giao chuyên môn kỹ thuật cho Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu các gói kỹ thuật thuộc chuyên khoa: Ngoại chấn thương chỉnh hình, Ngoại tổng quát và Sản phụ khoa.

    Mục tiêu chuyển giao nhằm giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu trong lĩnh vực hợp tác, hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật giữa hai bên. Giảm tình trạng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên. 

   Việc triển khai đề án bệnh viện vệ tinh sẽ giúp cho đội ngũ nguồn nhân lực của trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu sẽ được đào tạo, nâng cao tay nghề, chủ động, phối hợp thực hiện được nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật khó, cứu chữa được nhiều trường hợp bệnh nặng, mang lại nhiều lợi ích cho người dân trên địa bàn.

   Sau lễ ký kết, hai bên sẽ cùng phối hợp xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Lãnh đạo hai đơn vị cũng kì vọng sự kiện ký kết hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các bộ phận, đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến thực hiện trong từng nội dung cụ thể trong hợp đồng để các hoạt động được sớm triển khai.

Hoàn Lê



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn