Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

UBND tỉnh khen thưởng Bệnh viện ĐK Thống nhất đã kịp thời cấp cứu, điều trị bệnh nhân vụ nổ lò hơi

Sáng ngày 22-5, ông Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho Bệnh viện ĐK Thống Nhất về việc kịp thời cấp cứu, phẫu thuật cứu sống bệnh nhân bị thương do nổ lò hơi ngày 1-5 tại huyện Vĩnh Cửu.

Khen BVTN.jpg 

 Ông Nguyễn Sơn Hùng (thứ 3 từ phải sang) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho lãnh đạo 
Bệnh viện ĐK Thống Nhất về việc kịp thời cấp cứu, phẫu thuật cứu sống bệnh nhân bị thương do nổ lò hơi ngày 1-5.
 

​     Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Sơn Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Hôm nay tôi rất vui mừng được thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho Bệnh viện ĐK Thống Nhất, đây là một sự nỗ lực rất lớn của tập  thể nhân viên y tế bệnh viện. Sự việc tai nạn lao động nổ bình hơi ở Huyện Vĩnh Cửu diễn ra đúng ngày nghỉ quốc tế lao động 1-5, tuy nhiên các y, bác sĩ đã tập trung nhân lực, máy móc, không ngại gian khổ cố gắng hết mình, kịp thời cứu chữa cho các nạn nhân, điều này đã làm giảm được tỷ lệ thương vong trong vụ tai nạn. Bằng khen và hiện vật hôm nay không phải là món quà to lớn, nhưng thể hiện sự ghi nhận của lãnh đạo tỉnh về sự đóng góp rất lớn của tập thể y, bác sĩ Bệnh viện ĐK Thống Nhất. Mong rằng sự nhiệt huyết này sẽ tiếp tục được duy trì và lan toả đến toàn thể y, bác sĩ trên địa bàn tỉnh.

     Thay mặt Ban Giám đốc, tập thể y, bác sĩ Bệnh viện ĐK Thống Nhất, TS-BS Phạm Văn Dũng, Giám đốc bệnh viện cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh đến Bệnh viện ĐK Thống nhất nói riêng và ngành y tế nói chung. Nhận được Bằng khen hôm nay là động lực to lớn để cho toàn thể y, bác sĩ bệnh viện tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp chắm sóc sức khỏe Nhân dân.

Thanh Tú



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn