Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Chương trình "Vui hội trăng rằm" và Lễ Tuyên dương "Học giỏi, sống tốt" năm 2023 tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai

Chiều tối ngày 27/9/2023, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai (BV NĐĐN) đã tổ chức 2 hoạt động nổi bật: Chương trình đêm Trung thu với Chủ đề “Vui hội trăng rằm” và Lễ Tuyên dương con công chức viên chức đạt thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

Trung thu BV Nhi.jpg
 

     Chương trình Trung thu “Vui hội trăng rằm” nhận được sự bảo trợ của nhóm “Yêu thương là chia sẻ” do ThS Lương Quỳnh Trang – Phó Chi cục trưởng – Chi cục dân số - Kế hoạch hóa gia đình làm đại diện. “Vui hội trăng rằm” tổ chức cho hơn 400 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Nhóm "Yêu thương là chia sẻ" đã tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000đ, bao gồm: trái cây, sửa và 200 xuất ăn cho các cháu: bệnh mãn tính, bệnh nhi B20, bệnh nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Tổng kinh phí cho hoạt động thiện nguyện này là 75 triệu đồng. Đúng với ý nghĩa “Vui hội trăng rằm” Nhà Thiếu nhi tỉnh mang đến chương trình văn nghệ đặc sắc, vui nhộn như: múa lân, các tiết mục văn nghệ cùng chị Hằng, chú Cuội. Đại diện Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cùng nhóm “Yêu thương là chia sẻ” đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi tại các khoa lâm sàng. Hoạt động này đã mang đến một Tết Trung thu thật đặc biệt cho các bệnh nhi, các em có thêm niềm vui và sự lạc quan vượt qua bệnh tật, sớm trở lại với trường lớp và bạn bè.

     Phần 2 trong Chương trình hoạt động trên là Lễ Tuyên dương 280 cháu con công chức viên chức đang công tác tại bệnh viện, đạt thành tích cao trong năm học 2022 - 2023. ThS BS Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu: “Lễ tuyên dương Học giỏi - Sống tốt năm 2023 được tổ chức đúng vào mùa Trung thu, là dịp để các gia đình nhỏ thêm gắn kết ngay chính tại nơi làm việc của ba, mẹ. Cảm ơn các cháu đã thể hiện niềm tự hào khi có ba, mẹ làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai. Sự nỗ lực trong học tập của các cháu với những thành tích cao hiện có, đã luôn là chỗ dựa vững chắc để ba mẹ yên tâm công tác”. 

     Lễ tuyên dương năm nay đặc biệt có tổ chức tiệc Buffet với 10 gian hàng phục vụ.  Công đoàn phụ trách 7 gian hàng, Đoàn thanh niên phụ trách 3 gian hàng với các món ăn mà trẻ yêu thích như: Xúc xích, cá viên, khoai tây, đậu hũ chiên; Mỳ xào thập cẩm; Chả giò chiên + bún; Nui nấu thịt xương; Bắp xào; Khoai mỳ - khoai lang hấp; Chè hạt sen nhãn nhục; Trái cây thập cẩm ướp lạnh; Bánh kẹo các loại; Nước uống: Trà tắc, Chanh dây, Coca, 7 UP.

    Cả 2 hoạt động trên nhằm tạo sân chơi giải trí, lành mạnh, thân thiện nhân ngày Tết trung thu của thiếu nhi. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Qúy Mạnh thường quân đối với các cháu thiếu nhi. Thông qua hoạt động này, nói lên vai trò quan trọng của trẻ em – những chủ nhân tương lai của đất nước, bởi: “Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai”.

P. CTXH – QHCC



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn