Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Bệnh viện ĐK Thống Nhất trao giải cho 22 đội thi tại cuộc thi “Tiếp nối hai thế hệ”

Sáng ngày 28-8, Bệnh viện ĐK Thống Nhất đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Tiếp nối hai thế hệ” lần thứ nhất năm 2023. Tại buổi lễ đã có 22 đội thi được nhận giải với 43 phần thưởng, tổng số tiền trao giải gần 50 triệu đồng.

ThiBVTN.jpg
TS.BS Phạm Văn Dũng, Giám đốc bệnh viện trao giải thiết kế poster.
 

     Trước đó, Bệnh viện ĐK Thống Nhất đã tổ chức hội thi “Tiếp nối hai thế hệ” với sự tham gia của 45 đội thi, tổng số thí sinh là 302 người, đến từ tất cả các khoa phòng bệnh viện. Với 3 nội dung thi đó là thiết kế poster, giới thiệu khoa phòng và văn nghệ có sự tham gia của 2 thế hệ.

     Kết quả cuộc thi, giải nhất cuộc thi thuyết trình thuộc về Khoa Nội tim mạch; giải nhì thuộc về Phòng Điều dưỡng, Phòng Kế hoạch tổng hợp; giải 3 thuộc về Khoa Nội Tổng hợp , Khoa Mắt, Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức  và 4 giải khuyến khích cho các khoa phòng.

    Về tác phẩm văn nghệ: Giải nhất thuộc về Phòng Điều dưỡng; Giải nhì thuộc về Phòng Tài chính - Kế toán và Phòng Công tác xã hội; 3 giải 3 thuộc về Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình- bỏng; Khoa Ngoại tổng quát và Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn và 4 giải khuyến khích.

    Đối với nội dung thiết kế Poster: Giải nhất thuộc về Phòng Quản lý chất lượng; Giải nhì thuộc về Phòng Điều dưỡng và khoa Sản; giải 3 thuộc về Khoa Nội tim mạch, Khoa Mắt, Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức và 4 giải khuyến khích cho 4 đội từ các khoa phòng khác.

    Về giải nhất toàn diện được trao cho Phòng Điều dưỡng, giải nhì khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức và giải 3 thuộc về Khoa Sản và 3 giải tư cho các khoa phòng.

   Ngoài ra, bệnh viện cũng đã trao giải có nét riêng thu hút cho 7 khoa phòng và giải phong trào cho 23 đội thi.

   Đánh giá về chất lượng các tác phẩm dự thi, TS.BS Phạm Văn Dũng, Giám đốc bệnh viện cho biết: Đa phần các thành viên trong ban giám khảo đều đánh giá cao các tác phẩm có sự chuẩn bị chu đáo, nội dung dễ hiểu, phù hợp, có tính chất nghệ thuật cao, dàn dựng công phu, khái quát được quá trình lịch sử hình thành và phát triển của bệnh viện cũng như của từng khoa phòng. Hội thi Tiếp nối hai thế hệ là một sân chơi mới, bổ ích, bệnh viện sẽ cố gắng tổ chức những đợt thi tiếp theo. Mỗi năm bệnh viện có thêm các chuyên khoa, phát triển nhiều kỹ thuật mới, chính vì vậy bệnh viện sẽ cập lại và sẻ tiếp tục quảng bá trong thời gian tới. Hi vọng đây là một nét đẹp truyền thống bệnh viện, để cho các thế hệ ở bệnh viện xây dựng được một nét văn hóa bệnh viện thật chỉn chu, hoàn chỉnh đó là tấm lòng cởi mở, bao dung và trách nhiệm với bệnh nhân và xã hội. 

    Phát biểu tại buổi lễ trao giải BS.CKII Nguyễn Thị Kim Loan, Phó Giám đốc bệnh viện ĐK Thống nhất cho biết: Với mong muốn quảng bá hình ảnh hoạt động của các khoa, phòng, đồng thời ghi nhận hoài niệm biết ơn về các thế hệ đi trước và kế thừa của các thế hệ nối tiếp theo sau, bệnh viện đã lập kế hoạch và phát động từ tháng 5-2023. Tại hội thi đa số các đội thi đều tham gia hết mình, chuẩn bị chu đáo, mỗi tác phẩm dự thi là một màu sắc riêng, công việc chuyên môn riêng được mô tả bằng hình ảnh tự xây dựng thiết kế, đã làm cho ngày hội diễn ra phong phú và ấn tượng.

Thanh Tú



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn