Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Bệnh viện đa khoa Đồng Nai khai trương Phòng khám chuyên sâu về dinh dưỡng

Với mục tiêu giúp cho người bệnh có đầy đủ chất dinh dưỡng để nhanh chóng hồi phục, đẩy lùi bệnh tật, sáng ngày 3-10 Bệnh viện ĐK Đồng Nai chính thức khai trương Phòng khám Dinh dưỡng góp phần nâng cao chất lượng điều trị toàn diện cho bệnh nhân đồng thời đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dân về điều trị dinh dưỡng chuyên sâu.

tu van dd.jpg 
Bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đang tư vấn hướng dẫn chế độ dinh dưỡng và vận động cho khách hàng.
 
 

     ​Phòng khám Dinh dưỡng do đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, là những chuyên gia về dinh dưỡng, cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại như: thiết bị đo sức cơ cầm tay, dụng cụ đo mỡ cơ thể Kaliper, máy đo và phân tích thành phần cơ thể, siêu âm đa chiều, CT 256 lát cắt, MRI 3 tesla,… có thể phát hiện chính xác các chỉ số thành phần cơ thể, từ đó giúp bác sĩ có cơ sở khoa học để đưa ra chẩn đoán và phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả đối với từng bệnh nhân. 

     BS.CKI Nguyễn Thị Mai Liên – Trưởng khoa Dinh dưỡng – Bệnh viện ĐK Đồng Nai cho biết, Phòng khám Dinh dưỡng thực hiện quy trình thăm khám, tư vấn khoa học, nhanh gọn. Trước tiên, bệnh nhân được khám sàng lọc, đánh giá thành phần cơ thể, tư vấn điều trị dinh dưỡng kết hợp y học vận động, được các chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn chế biến các món ăn đảm bảo đầy đủ chất, sau đó thực hiện tầm soát cho bệnh nhân bằng các thiết bị hiện đại giúp cho bác sĩ chẩn đoán được chính xác nhất và có hướng điều trị phù hợp.

    Ngoài ra, Phòng khám Chuyên gia có các chuyên khoa sâu như tim mạch, đái tháo đường, thận, hô hấp, cơ xương khớp,…sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho người bệnh đến khám tại Phòng khám Dinh dưỡng nếu bệnh nhân mắc các bệnh lý cấp tính hoặc mạn tính với mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện. 

    Người dân có thể đăng ký khám online hoặc trực tiếp qua số điện thoại: 0818196296. Phòng khám Dinh dưỡng được đặt tại Đơn vị Khám và Điều trị theo yêu cầu Lầu 5 Khu C Bệnh viện ĐK Đồng Nai.

Bích Ngọc



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn