Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế điều dưỡng

Sáng ngày 8-5, Chi Hội Điều dưỡng Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12-5. Đến dự có ThS Huỳnh Tú Anh, Phó chủ tịch Hiệp Hội Điều dưỡng Việt Nam - Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Đồng Nai, BS.CKII Phùng Văn Thanh, Giám đốc Bệnh viện - Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng, DS.CKII Nguyễn Đức Thu, Phó giám đốc Bệnh viện, lãnh đạo các khoa, phòng và các hội viên Chi hội.

DD.jpg
ThS Huỳnh Tú Anh, Phó chủ tịch Hiệp Hội Điều dưỡng Việt Nam - Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Đồng Nai 
tặng hoa chúc mừng Chi Hội Điều dưỡng Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh.
 

    Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống ngày Quốc tế điều dưỡng. Đây là dịp để tưởng nhớ những cống hiến to lớn của bà Florence Nightingale đối với sự hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng. Đồng thời, ghi nhận, tôn vinh vai trò của người điều dưỡng, họ là lực lượng đông đảo trong cơ sở y tế thường chiếm từ 50 đến 70%, là người tiếp xúc với bệnh nhân sớm nhất, lâu nhất và cuối cùng nhất. 

   Để hưởng ứng Tuần lễ Điều dưỡng Quốc tế, Bệnh viện đã tổ chức các hoạt động  như: tặng 120 phần quà và suất cơm từ thiện cho các bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện; tư vấn, hướng dẫn, giáo dục sức khỏe cho người bệnh tại khoa; giúp đỡ các bệnh nhân di chuyển khó khăn, vệ sinh cá nhân (cắt móng tay, gội đầu…). 

   Phát biểu tại buổi lễ, ThS Huỳnh Tú Anh - Phó chủ tịch Hiệp Hội Điều dưỡng Việt nam, Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Đồng Nai cho hay, đây là dịp để chúng ta ôn lại và chia sẻ những gì đã làm được và chưa làm được để phấn đấu. Phải nói rằng, công lao của đội ngũ điều dưỡng góp phần rất lớn trong việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. Mặc dù đội ngũ điều dưỡng trẻ, nhưng lại có kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm khá tốt mang lại sự hài lòng cho người bệnh. ThS Huỳnh Tú Anh mong rằng, đội ngũ điều dưỡng tiếp tục nỗ lực học tập, nâng cao chất lượng chuyên môn để chăm sóc, phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn.

Sao Mai



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn