Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Trung tâm Y tế Long Thành khai trương phòng khám đa khoa

Sáng ngày 26-4 Trung tâm Y tế huyện Long Thành đã khai trương phòng khám đa khoa thuộc trung tâm. Phòng khám bao gồm các chuyên khoa: Nội, ngoại, mắt, tai mũi họng và điều trị thuốc kháng HIV (ARV) cho bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS tại địa bàn huyện Long Thành và huyện Nhơn Trạch. Phòng khám được phân tuyến chuyên môn điều trị thuộc hạng ba, khám chữa bệnh ban đầu tuyến huyện, thời gian khám chữa bệnh là các ngày trong tuần, trừ thứ 7 và chủ nhật.

pkdk  longthanh.jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành phòng khám đa khoa thuộc TTYT huyện Long Thành
 

     Theo đó, người dân có thẻ BHYT đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại trung tâm và trạm y tế xã, bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS đang điều trị ARV, bệnh nhân điều trị Methadone sẽ được quỹ bảo hiểm Y tế thanh toán các dịch vụ liên quan đến khám, điều trị bệnh tại đây. 

     Dự kiến phòng khám sẽ đi vào hoạt động ngay sau khi khai trương, góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân trên địa bàn huyện. 

     BS. Nguyễn Thi Văn Văn, Giám đốc Trung tâm Y tế Long Thành cho biết ngoài phòng khám đa khoa đi vào hoạt động thì hiện nay khoa xét nghiệm trung tâm cũng đã đủ các điều kiện thực hiện xét nghiệm khẳng định HIV và xét nghiệm đếm tế bào CD4 hiện đang chờ Bộ Y tế cấp phép hoạt động. 

Hoàn Lê



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn