Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Tặng 900 phần quà cho bệnh nhi trong ngày hội Trung thu yêu thương

Chiều ngày 3-9, quỹ thiện nguyện Trái tim trên tường phối hợp với nhãn hàng sữa Anka đã tổ chức ngày hội Trung thu yêu thương cho trẻ em đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, với chủ đề: “Blouse trắng đồng hành cùng Anka – Trao quà Trung thu yêu thương cho các bệnh nhi”.

Trung thu BV nhi.jpg
 Đông đảo bệnh nhi, người nhà bệnh nhi tham gia Ngày hội Trung thu yêu thương.

     Theo đó, ban tổ chức chương trình đã tổ chức văn nghệ với các tiết mục về xiếc, ảo thuật, chú hề… và giao lưu vui trung thu cùng các bệnh nhi tại đây. Ngoài ra đã tặng 900 phần quà cho bệnh nhi điều trị tại bệnh viện, mỗi phần quà là 2 hộp sữa Anka 400g. 

     Đây là hoạt động hướng đến cộng đồng, nhằm mang lại niềm vui cho các em có một trung thu ấm áp khi đang điều trị trong bệnh viện, đồng thời động viên, tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để các em có động lực chiến đấu với bệnh tật.

     Được biết, ngoài Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai chương trình còn thực hiện tại 7 điểm khác gồm: Bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2 (TP. Hồ Chí Minh), Khoa nhi Bệnh viện Ung bướu TP.Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, mái ấm Mai Tâm (TP. Hồ Chí Minh), phòng khám Mai Khôi (TP. Hồ Chí Minh),… với  kinh phí 2 tỷ đồng.

Gia Nhi



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn