Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Đại hội Chi hội Hội Điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai khóa V nhiệm kỳ 2019 - 2024

Lúc 8 giờ ngày 26/12/2019, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã tổ chức thành công Đại hội Chi hội Điều dưỡng khóa V nhiệm kỳ 2019 – 2024.

DD BV Nhi.jpg
Ban chấp hành Chi hội Điều dưỡng BV NĐĐN nhiệm kỳ 2019-2024
 

     Đến tham dự Đại hội có sự hiện diện của: Ths Huỳnh Tú Anh – Phó Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Đồng Nai, Phó Phòng Nghiệp vụ Y Sở Y tế Đồng Nai; Ban Giám đốc BV NĐĐN, cùng các điều dưỡng là hội viên Chi hội đang công tác tại bệnh viện.

     Thành phần Chủ tọa đoàn Đại hội gồm có:

     1. BSCKI Nguyễn Thị Thúy Nga - Phó Giám đốc

     2. ĐDCKI Lê Minh Tâm - TP. Điều Dưỡng

     3. CN ĐD Đinh Thiện Hòa – PP. Điều Dưỡng 

     Trong thời gian qua, Chi hội Điều dưỡng BV NĐĐN đã tích cực tham mưu giúp Ban Giám đốc triển khai và thực hiện đầy đủ, kịp thời các văn bản, chỉ thị, nghị quyết của cấp trên; xây dựng và triển khai thực hiện các Quy định, Quy trình kỹ thuật chăm sóc người bệnh toàn diện; Quy định quản lý chất thải y tế… Bên cạnh đó, Chi hội còn phối hợp chặt chẽ với Phòng Điều dưỡng tổ chức giáo dục sức khỏe cho người bệnh và ký cam kết thực hiện “Chuẩn đạo đức nghề nghiệp Điều dưỡng viên” đối với 100% hội viên. Các hoạt động của Chi hội về đào tạo liên tục, nghiên cứu khoa học, hội thảo đã góp phần rất quan trọng vào việc cập nhật kiến thức điều dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn cho điều dưỡng viên. Trải qua nhiệm kỳ 5 năm 2014-2019, Ban chấp hành Chi hội Điều dưỡng BV NĐĐN đã hoàn thành nhiệm vụ. Đội ngũ điều dưỡng BV NĐĐN đã khẳng định được vai trò của mình trong việc nâng cao y đức, chất lượng phục vụ người bệnh, đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe bệnh nhi. 

     Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi hội Điều dưỡng khóa V, nhiệm kỳ 2019 - 2024 gồm có 7 đồng chí và thông qua phương hướng hoạt động công tác hội trong nhiệm kỳ mới.

     Để phát huy những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ 2019 – 2024, Chi hội điều dưỡng BV NĐĐN tiếp tục củng cố và xây dựng Chi hội ngày càng vững mạnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng cao của người dân trong và ngoài tỉnh; Tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện tốt Thông tư số 07/2014/TT-BYT quy định về Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế và Chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng viên Việt Nam. Phát động phong trào thi đua BA NHẤT: phục vụ người bệnh tận tình nhất, rèn luyện y đức, chuyên môn, quản lý tốt nhất, xây dựng phát triển Hội mạnh nhất.

     Đại hội kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi của tập thể điều dưỡng toàn viện, hứa hẹn những thành công trong năm mới.

Thanh Thuận



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn