Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Hội thao khối thi đua 12: Sở Lao động –Thương binh và Xã hội đạt nhất toàn đoàn

Để chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2025, sáng ngày 11-9, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Hội thao khối thi đua 12, bao gồm các Sở: Khoa học - Công nghệ, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Văn hóa- Thể thao, Lao động –Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông.

hoithao.jpg
Đoàn VĐV Sở Y tế tham gia hội thao
 

     Hội thao lần này có gần 120 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ 6 đơn vị trên, tranh tài ở 03 nội dung: Đua ghe ngo, Kéo co và thi nấu ăn.

     Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Sở Lao động –Thương binh và Xã hội, giải nhì cho Sở Y tế và giả ba là Sở khoa học và Công nghệ. 

     Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Hoàng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Trưởng Khối thi đua 12 nhấn mạnh: Hội thao là dịp để cán bộ công chức trong khối thể hiện sự gắn bó, đoàn kết, giao lưu học hỏi, là sân chơi thể chất bổ ích, tạo động lực thúc đẩy hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong tình hình mới. Tất cả trên tinh thần "Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Thanh Tú



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn