Liên kết website

Các đơn vị trực thuộc

Lượt truy cập

Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên khoa phục hồi chức năng

Vừa qua, tại hội trường Bệnh viện ĐK Đồng Nai, Hội trợ giúp người tàn tật Việt Nam (VNAH) phối hợp với Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh đã khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên khoa phục hồi chức năng (PHCN) khóa 3.

PHCN BVDNAI.jpg
Đại diện lãnh đạo các đơn vị và các học viên chụp hình lưu niệm tại lớp bồi dưỡng.
 

     Lớp bồi dưỡng giành cho các y, bác sĩ đang làm việc về lĩnh vực PHCN thuộc các tỉnh như: Đồng Nai, Tây Ninh, Bình phước, Bình Dương và Trường đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh. Lớp bồi dưỡng sẽ học tại Bệnh viện ĐK Đồng Nai và Trường Cao đẳng y tế Đồng Nai, trong thời gian học 1 năm.  

     PGS.TS Đỗ Phước Hùng – Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật thực nghiệm – Trưởng bộ môn Chấn thương chỉnh hỉnh – Phục hồi chức năng Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh cho biết, những năm gần đây lĩnh vực PHCN rất được Bộ Y tế quan tâm và đã có nhiều chương trình hội thảo để nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như khám, điều trị. Mặc dù lĩnh vực PHCN đi chậm hơn so với các lĩnh vực khác, nhưng tương lai chúng ta sẽ bắt kịp vì có kế hoạch phát triển. Do đó, trong quá trình giảng dạy chúng tôi sẽ thay đổi phương pháp, đồng thời hướng dẫn thực hành giúp các học viên nắm vững kiến thức và thành thạo về kỹ năng để phục vụ công việc hàng ngày tại đơn vị tốt hơn. 

Sao Mai 



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ Y TẾ ĐỒNG NAI
Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Quang Trung - Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai
Địa chỉ: Số 2 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Số điện thoại: 02513.942641 - Fax: 02513.847269
Email: syt@dongnai.gov.vn